Ấm áp tình quân dân những ngày giãn cách

Thứ hai - 20/09/2021 21:21 2.212 0
Không chỉ là tuyến đầu chống dịch và đảm bảo an ninh trật tự, Công an thị trấn Bảy Ngàn, huyện Châu Thành A, Hậu Giang còn tích cực tham gia cùng địa phương hỗ trợ kịp thời những hoàn cảnh khó khăn bởi đại dịch Covid-19.
       Từ khi thực hiện giãn cách xã hội từ ngày 19/7 đến nay, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn luôn được giữ vững ổn định, công tác tuần tra kiểm soát, nắm người, nắm hộ được tăng cường, góp phần cùng địa phương quản lý, kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.
Gian hàng 0 đồng trong vùng xanh thị trấn Bảy Ngàn
Gian hàng 0 đồng trong vùng xanh thị trấn Bảy Ngàn
        Tại các chốt kiểm dịch, lực lượng Công an thị trấn luôn túc trực cùng địa phương kiểm soát chặt người, phương tiện ra vào và các điểm tập kết giao, nhận hàng hóa đúng theo nội quy “Vùng xanh”. Anh Nguyễn Văn Vinh, người dân ấp 4A, xã Tân Hòa được lực lượng tại chốt đi chợ hộ nói: Nhà tôi ở giáp ranh, trước giờ chỉ mua hàng hóa ở chợ Bảy Ngàn do địa phương không có chợ, đến đây được lực lượng Công an tại chốt giải thích rõ nội quy và nhanh chóng đi mua hàng giúp tôi, tôi rất hài lòng và cảm ơn về điều đó. Còn tại trụ sở UBND thị trấn, “Gian hàng 0 đồng trong vùng xanh” đã và đang hoạt động thu hút sự quan tâm, ủng hộ từ các mạnh thường quân và chính quyền các ấp, với nhiều loại lương thực, thực phẩm thiết yếu được mang đến như: Gạo, mì gói, trứng, rau, củ, quả… để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh với tinh thần “thiếu lấy, thừa cho”.
        Giãn cách nhưng không xa cách, đó là những tình cảm ấm áp mà quân và dân thị trấn Bảy Ngàn dành cho nhau cùng với quyết tâm vượt qua khó khăn, bảo vệ “Vùng xanh” và đẩy lùi dịch bệnh Covid- 19 trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Đào Minh Đức - Công an thị trấn Bảy Ngàn

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập240
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm185
  • Hôm nay67,522
  • Tháng hiện tại3,344,695
  • Tổng lượt truy cập73,314,777
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây