Hội nghị học tập, quán triệt Chuyên đề toàn khóa 2020-2025

Thứ sáu - 05/11/2021 04:36 863 0
Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh về tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và thực hiện Chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”. Ngày 05/11/2021, Đảng ủy Phòng Tham mưu Công an tỉnh tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Chuyên đề toàn khóa đến 100% cán bộ, đảng viên trong đơn vị.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
        Tại Hội nghị, cán bộ, đảng viên được nghe những nội dung cơ bản và ý nghĩa, thực tiễn trong tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và giải pháp đẩy mạnh học tập tư tưởng của Người về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong học tập và làm theo Bác; đẩy mạnh học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân và Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân, bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ”.
        Hội nghị được chia làm 2 đợt: 50% cán bộ, đảng viên học tập vào buổi sáng và 50% cán bộ, đảng viên học tập vào buổi chiều. Sau khi được quán triệt, học tập Chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng. Từng cán bộ, đảng viên nhận thức được ý nghĩa và vai trò to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, từ đó phát huy vai trò nêu gương trong xây dựng ý chí, khát vọng phát triển của bản thân, tích cực tham gia học tập, tu dưỡng, trau dồi đạo đức cách mạng theo Sáu điều Bác hồ dạy. Xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ./.

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Chúc Ly - Phòng Tham mưu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,743
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm1,663
  • Hôm nay331,787
  • Tháng hiện tại2,439,585
  • Tổng lượt truy cập76,072,986
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây