Công an huyện Châu Thành A trao tặng 01 tấn gạo nghĩa tình

Thứ năm - 14/10/2021 22:35 957 0
Ngày 14/10/2021, đoàn công tác Công an huyện Châu Thành A do đồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Thúy Khanh - Phó Trưởng Công an huyện làm Trưởng đoàn đến tặng quà cho người dân gặp hoàn cảnh khó khăn tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Châu Thành A do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19
         Theo đó, Công an huyện Châu Thành A đã trao tặng 01 tấn gạo đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, người lao động bị mất việc do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Toàn bộ số gạo được vận động trong cán bộ, chiến sĩ Công an huyện. Ông D.V.C người dân thị trấn Bảy Ngàn không giấu được xúc động “Tôi xin thay mặt bà con trên địa bàn thị trấn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm từ Ban Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an toàn huyện đã quan tâm đến bà con chúng tôi, phần quà này đối với chúng tôi vô cùng ý nghĩa, ý nghĩa ở cái tình, cái nghĩa mà lực lượng Công an đối với những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn”.
Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn công tác tại buổi trao tặng gạo
        Ông Phạm Thanh Phong, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Bảy Ngàn cảm ơn lực lượng Công an huyện Châu Thành A đã hỗ trợ kịp thời giúp người dân trên địa bàn thị trấn Bảy Ngàn nói riêng và người dân huyện Châu Thành A nói chung được giảm bớt khó khăn trong mùa dịch.
        Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành A, cán bộ, chiến sĩ Công an toàn huyện đã tự nguyện quyên góp ủng hộ tổng số tiền trên 31 triệu đồng và vận động các mạnh thường quân trên địa bàn trao tặng hàng trăm ki lô gam rau củ quả cùng những nhu yếu phẩm để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, sự quan tâm kịp thời của lực lượng Công an huyện đối với người dân trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp; qua đó phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, trách nhiệm vì cộng đồng của cán bộ, chiến sĩ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
        Nhân dịp này, Công an huyện Châu Thành A mong muốn Nhân dân trên địa bàn luôn nêu cao tinh thần phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, tích cực tham gia tiêm vắc xin nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng, đồng thời an tâm, vững tin vào công cuộc chống dịch của địa phương, cùng chung tay ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất./.

Tác giả bài viết: Đinh Thanh Nam - Công an huyện Châu Thành A

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập495
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm441
  • Hôm nay60,264
  • Tháng hiện tại3,367,275
  • Tổng lượt truy cập73,337,357
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây