Hội nghị triển khai các văn bản quy phạm pháp luật

Thứ bảy - 25/12/2021 22:11 984 0
Sáng ngày 24/12/2021, tại Hội trường lớn, Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội nghị trực tuyến với Công an các huyện, thị xã, thành phố về triển khai văn bản quy phạm pháp luật trong lực lượng Công an tỉnh Hậu Giang năm 2021. Đồng chí Đại tá Lâm Phước Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị. Cùng dự còn có lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ tham mưu thực hiện công tác xử lý vi phạm hành chính của Công an các đơn vị. Dự tại điểm cầu Công an các huyện, thị xã, thành phố có Ban lãnh đạo, chỉ huy các Đội, Công an các xã và các Đồn Công an trực thuộc.
Đồng chí Đại tá Lâm Phước Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị và triển khai, phổ biến các văn bản Luật
          Hội nghị đã triển khai 04 văn bản Luật mới có liên quan trực tiếp đến thực hiện nhiệm vụ của lực lượng Công an, cụ thể là: Đồng chí Đại tá Lâm Phước Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã triển khai, phổ biến Luật Bảo vệ môi trường, Luật Phòng, chống ma túy; đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Bình, Trưởng phòng Phòng Tham mưu triển khai, phổ biến Luật Cư trú, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xử lý vi phạm hành chính.
        Với tinh thần nghiêm túc, triển khai nội dung trọng tâm, trọng điểm, các đại biểu đã nắm được những nội dung cơ bản của các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành, đặc biệt là những điểm mới, điểm sửa đổi, bổ sung, từ đó nâng cao kiến thức pháp luật, góp phần nâng cao hiệu quả các mặt công tác Công an, bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Lư Tuấn Kiệt - Phòng Tham mưu Công an tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập675
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm605
  • Hôm nay73,194
  • Tháng hiện tại2,128,822
  • Tổng lượt truy cập75,762,223
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây