Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu, Công an tỉnh tổ chức Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ năm - 01/06/2023 04:38 719 0
        Hưởng ứng Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”; ngày 28/5/2023, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho các cháu là con của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do Đoàn, Hội nhận đỡ đầu.
Quang cảnh buổi họp mặt
        Tại buổi họp mặt, các cháu được ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Quốc tế thiếu nhi, thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động, tham gia nhiều hoạt động, trò chơi vui nhộn và được nhận các phần quà thiết thực, ý nghĩa. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu nhằm tạo sân chơi vui tươi, bổ ích, lành mạnh cho các cháu; tạo điều kiện để các cháu gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, động viên các cháu thi đua học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi. Đồng thời cũng là dịp để cấp ủy, lãnh đạo đơn vị thể hiện sự quan tâm đối với gia đình cán bộ, chiến sỹ và đối với công tác giáo dục trẻ em, tiếp nối và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
Chi đoàn Phòng Tham mưu đại diện trao học bổng cho học sinh được nhận đỡ đầu
Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu đại diện trao học bổng cho học sinh được nhận đỡ đầu
        Cùng thời gian này cũng là thời điểm tổng kết năm học 2022 - 2023, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ đơn vị đã phối hợp mạnh thường quân trao học bổng cho 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do Đoàn - Hội nhận đỡ đầu nhằm hỗ trợ, khích lệ, động viên, đồng hành cùng các em; góp phần mang đến cho các em những tình cảm ấm áp, sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần để các em tự tin, vững bước trên con đường tìm kiếm tri thức.

Tác giả bài viết: Nguyễn Anh Đào, Phòng Tham mưu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập384
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm316
  • Hôm nay62,009
  • Tháng hiện tại3,369,020
  • Tổng lượt truy cập73,339,102
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây