Tọa đàm đối thoại giữa Ban lãnh đạo với cán bộ Phòng Tham mưu

Thứ sáu - 16/12/2022 04:15 811 0
Chiều ngày 15/12/2022, Phòng Tham mưu Công an tỉnh tổ chức buổi tọa đàm đối thoại giữa Ban lãnh đạo với cán bộ Phòng Tham mưu và giải pháp nâng cao chất lượng công tác tham mưu năm 2023. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Bình, Trưởng phòng Tham mưu chủ trì buổi tọa đàm.
Quang cảnh buổi tọa đàm
Quang cảnh buổi tọa đàm
          Tại buổi tọa đàm đã có 12 ý kiến đối thoại của cán bộ với Ban lãnh đạo đơn vị, nội dung tập trung vào những vấn đề trong công tác chỉ đạo, điều hành, các khó khăn, vướng mắc trong công tác thực hiện công tác chuyên môn của cán bộ; công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ của các Đội, Trung tâm thuộc Phòng Tham mưu và giữa Phòng Tham mưu với Công an các đơn vị, địa phương; các hoạt động phong trào của Chi đoàn, Hội Phụ nữ và các giải pháp nâng cao hiệu quả các mặt công tác. Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, Ban lãnh đạo đơn vị đã lắng nghe, trả lời thỏa đáng những ý kiến, kiến nghị của cán bộ trong đơn vị.
        Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo đơn vị đã đưa ra tình huống cụ thể để các Đội, Trung tâm đưa ra phương án giải quyết theo chức năng, nhiệm vụ được phân công; đồng thời, cán bộ đơn vị sẽ trực tiếp góp ý vào các phương án giải quyết để tiếp tục hoàn thiện, rút kinh nghiệm.
        Buổi tọa đàm là dịp để Ban lãnh đạo đơn vị nắm bắt đầy đủ, toàn diện, hiểu hơn những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong công tác chuyên môn nhằm nâng cao hiệu quả công tác tham mưu trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Bùi Đức Đại - Phòng Tham mưu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập434
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm363
  • Hôm nay86,892
  • Tháng hiện tại3,393,903
  • Tổng lượt truy cập73,363,985
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây