Nỗ lực trong thực hiện thiết lập “vùng xanh”

Thứ hai - 30/08/2021 08:34 1.198 0
Với vai trò nòng cốt trong công tác tham mưu thực hiện các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19, lực lượng Công an thị trấn Rạch Gòi, huyện Châu Thành A đã ngày đêm không ngại khó khăn, nỗ lực hết mình quyết tâm giữ vững các tiêu chí thiết lập “Vùng xanh” trên địa bàn.
Mô hình
Mô hình “Tổ hỗ trợ đưa rước người dân đi rút tiền tại các trụ ATM
và giao dịch các nhu cầu thiết yếu thật sự cần thiết”
 
        Xác định thiết lập “Vùng xanh” an toàn với phương châm “Rõ – Nghiêm – Chắc – Nhanh”, “Nhân dân giám sát Nhân dân, gia đình giám sát gia đình; tổ giữ tổ, ấp giữ ấp, sức khỏe con người là trên hết”. Công an thị trấn Rạch Gòi đã tăng cường tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức bảo vệ mình, bảo vệ cộng đồng, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, kiểm soát chặt người và phương tiện tại 08 chốt kiểm soát trên địa bàn, thường xuyên tuần tra, kiểm tra bảo đảm an ninh trật tự, phòng, chống dịch trong khu vực “Vùng xanh”, qua đó đã phát hiện, phạt tiền 23 trường hợp vi phạm các quy định phòng, chống dịch với số tiền 45.000.000đ.
       Nhằm hỗ trợ người dân giải quyết các nhu cầu cần thiết trong thời gian giãn cách, Công an thị trấn đã phối hợp thành lập mới Mô hình “Tổ hỗ trợ đưa rước người dân đi rút tiền tại các trụ ATM và giao dịch các nhu cầu thiết yếu thật sự cần thiết” trên các khu vực địa bàn lân cận; phối hợp thành lập “Gian hàng 0 đồng” để chia sẻ khó khăn với người dân. Tính đến nay trên địa bàn thị trấn chưa phát hiện F0, Công an thị trấn đang phối hợp tham mưu quản lý cách ly tại nhà 22 trường hợp F2.
 
Công an thị trấn tuần tra, phát hiện một số trường hợp ra ngoài không thật sự cần thiết
Công an thị trấn tuần tra, phát hiện một số trường hợp ra ngoài không thật sự cần thiết
 
        Với nỗ lực phấn đấu bảo vệ thiết lập “Vùng xanh” của lực lượng Công an Rạch Gòi nói riêng và toàn Đảng bộ, Nhân dân thị trấn Rạch Gòi nói chung, đơn vị thị trấn Rạch Gòi đã được UBND huyện Châu Thành A công nhận đạt chuẩn “Vùng xanh” theo kế hoạch đề ra./.
Đặng Quốc Quang
Công an thị trấn Rạch Gòi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập255
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay58,976
  • Tháng hiện tại3,365,987
  • Tổng lượt truy cập73,336,069
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây