Bắt 02 nhóm lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ hai - 04/07/2022 02:35 1.175 0
Qua công tác nắm tình hình, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phát hiện trên địa bàn thành phố Vị Thanh và thành phố Ngã Bảy có 02 nhóm đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền trên 01 tỷ đồng.
        Bằng phương thức, thủ đoạn đưa thông tin gian dối về việc Nhà nước hỗ trợ tiền cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch Covid-19 để yêu cầu người dân cung cấp thông tin, sau đó hướng dẫn người dân mua hàng trả góp (chủ yếu là các mặt hàng điện máy như điện thoại di động, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh…): Sau khi làm thủ tục xong, các đối tượng lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dân để đưa họ một số tiền nhỏ, đồng thời lấy các mặt hàng điện máy bán ra ngoài để chiếm đoạt số tiền chênh lệch. Hiện đã tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Văn Sang (SN: 1980; ĐKTT: ấp Thạnh Hòa 2, xã Hỏa Tiến, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang tượng) và Nguyễn Ngọc Phố (SN: 1985; ĐKTT: khu vực 2, phường Ngã Bảy, thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) cùng 02 đối tượng khác có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ.
3
       
        Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh thông báo đến người dân trên địa bàn tỉnh Hậu Giang cảnh giác, nếu bị các đối tượng dẫn dụ mua hàng bằng hình thức trên thì đến Cơ quan Cảnh sát điều tra hoặc cơ quan Công an gần nhất trình báo và tố giác tội phạm. Mọi thông tin liên hệ với đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thanh Sử, điều tra viên thụ lý vụ án (Số điện thoại 0982.304.444). Đồng thời, thông báo và yêu cầu các đối tượng có liên quan đang bỏ trốn ra đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật./.
Hồ Công Hiền
Phòng Cảnh sát hình sự

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập353
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm273
  • Hôm nay73,194
  • Tháng hiện tại2,123,708
  • Tổng lượt truy cập75,757,109
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây