CÔNG AN TỈNH HẬU GIANG

http://conganhaugiang.gov.vn


Công an tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn Kiểm tra của tỉnh

Chiều ngày 14/12/2022, Công an tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn Kiểm tra công tác Cải cách hành chính và Công vụ; Dân vận chính quyền và Quy chế dân chủ ở cơ sở của tỉnh (Đoàn kiểm tra 1068) do đồng chí Phạm Thị Thùy Dung, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Phó Trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Đại tá Phan Văn Giữ, Phó Giám đốc Công an tỉnh.
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc
        Tại buổi làm việc đã có 08 lượt ý kiến chia sẻ, trao đổi nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cũng như hạn chế xoay quanh các vấn đề về cấp Căn cước công dân, hộ chiếu; niêm yết thủ tục hành chính và quản lý, bảo quản tài liệu tại cơ quan Công an cấp xã; việc tổ chức đối thoại của người đứng đầu Cấp ủy cơ quan với cán bộ, chiến sỹ và người dân.
        Đồng chí Phạm Thị Thùy Dung, Phó Trưởng Đoàn Kiểm tra, ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của Công an tỉnh, kiến nghị tiếp tục phát huy những ưu điểm, nhất là nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”, thường xuyên tổ chức kiểm tra trong nội bộ trên các lĩnh vực, bên cạnh đó cần khắc phục những hạn chế, thiếu sót đã được nêu ra tại buổi làm việc.
        Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đại tá Phan Văn Giữ, Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các đơn vị thuộc Công an tỉnh cần nghiên cứu sâu hơn nữa các quy định về cải cách hành chính, dân vận chính quyền và quy chế dân chủ ở cơ sở nhằm kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc cũng như có đề xuất, kiến nghị liên quan đến lĩnh vực phụ trách trong thời gian tới, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành Công an./.

Tác giả bài viết: Tô Minh Đoàn - Phòng Tham mưu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây