CÔNG AN TỈNH HẬU GIANG

http://conganhaugiang.gov.vn


Ra mắt mô hình “Đồng hành cùng em đến trường”

Ngày 08/12/2022, Hội phụ nữ ghép Phòng Thanh tra và Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Đồng hành cùng em đến trường” tại Trường THCS Nguyễn Việt Hồng, ấp Thạnh Quới 2, xã Hỏa Tiến, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.
HINH 1
Hội phụ nữ, cán bộ 02 đơn vị và đại diện nhà trường
trao quà và học phí cho các em học sinh
        Với mô hình trên, Hội Phụ nữ hai đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ về học phí, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn và một số thiết bị, đồ dùng học tập cho 02 em học sinh Dương Văn Thái, học sinh lớp 6A1 và em Nguyễn Xuân Trường học sinh lớp 6A2 từ năm 2022 đến năm 2026.
        Nhân dịp lễ ra mắt mô hình, Hội phụ nữ hai đơn vị đã trao tặng 200 quyển tập đến Trường THCS Nguyễn Việt Hồng với tổng số tiền trên 5.500.000 đồng. Thay mặt nhà trường và gia đình, thầy Bùi Văn Khương, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến các đồng chí lãnh đạo và Hội phụ nữ hai đơn vị đã tổ chức hoạt động thật ý nghĩa và nhân văn. Việc xây dựng và thực hiện mô hình “Đồng hành cùng em đến trường” nhằm nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, hội viên Công an đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc trẻ em; kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân cùng chung tay hỗ trợ vật chất, tinh thần, giúp đỡ, chia sẻ và động viên các em tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ đến trường để nâng cao tri thức và phát triển toàn diện, góp phần xây dựng nguồn nhân lực của tỉnh nhà đạt chất lượng tốt hơn trong tương lai./.
Lê Thị Mỹ Nhân
Thanh tra Công an tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây