Xử lý xe “luồng xanh" đi sai lộ trình, còn vượt chốt

Thứ năm - 07/10/2021 03:41 687 0
        Vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 06/10/2021, lực lượng Công an đang thực hiện nhiệm vụ Chốt kiểm soát dịch bệnh trên tuyến Quốc lộ 61C, đoạn qua địa bàn ấp Nhơn Thuận 1, xã Nhơn Nghĩa A, huyện Châu Thành A phát hiện xe “luồng xanh” đi không đúng lộ trình, khi được yêu cầu quay đầu xe, tài xế không chấp hành mà điều khiển xe bỏ chạy.
Cơ quan Công an làm việc với tài xế Xinh (phải)
         Theo đó, Lực lượng Công an tại chốt đã tiến hành kiểm tra xe tải mang biển kiểm soát 65C-028.61, do tài xế Trần Hoàng Xinh, 44 tuổi, đăng ký thường trú tại xã Định Hòa, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang điều khiển hướng lưu thông từ thành phố Cần Thơ về thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Qua kiểm tra, phát hiện phương tiện đi không đúng lộ trình và người đi cùng trên phương tiện không có tên trong mã đăng ký luồng xanh nên lực lượng Công an đã tiến hành giải thích và hướng dẫn cho tài xế Xinh quay đầu xe để cập nhật lại lộ trình và bổ sung thông tin của người đi cùng trong mã luồng xanh nhưng tài xế Xinh không chấp hành sự hướng dẫn mà điều khiển phương tiện vượt chốt. Lực lượng Công an đã tiến hành truy đuổi hơn 03 Km để chặn bắt phương tiện vi phạm nêu trên.
       Qua làm việc với cơ quan Công an, tài xế Xinh đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình và cam kết không tái phạm. Vụ việc đã bàn giao cho Công an huyện Châu Thành A xử lý và buộc phương tiện quay đầu./.

Tác giả bài viết: Phan Chí Thiện PhòngTham Mưu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập373
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm300
  • Hôm nay208,395
  • Tháng hiện tại2,669,554
  • Tổng lượt truy cập76,302,955
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây