Công an tỉnh tiếp và làm việc với Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Thứ ba - 20/06/2023 23:31 625 0
        Ngày 16/6/2023, Đoàn công tác của Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) do đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Khương, Phó Cục trưởng làm Trưởng đoàn đã làm việc với Công an tỉnh về công tác PCCC và CNCH trên địa bàn. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đại tá Phan Văn Giữ, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc
        Thời gian qua, Công an tỉnh đã phối hợp với các cấp, các ngành làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành nghiêm các quy định pháp luật về PCCC và CNCH với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, trong đó đã biên soạn, đăng tải 120 tin, bài, phóng sự tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; mở 26 lớp tập huấn công tác PCCC và CNCH, có 4.922 lượt người tham dự; cấp phát 18.822 tờ rơi, 17.904 tờ khuyến cáo về công tác PCCC và CNCH… Ngoài ra, Công an tỉnh phối hợp với các cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện nghiêm túc hướng dẫn của Bộ Công an về xây dựng mô hình Tổ liên gia an toàn PCCC. Các Tổ liên gia đi vào hoạt động đã tạo điều kiện thuận lợi, góp phần bảo đảm an toàn PCCC tại cơ sở, giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại khi cháy, nổ xảy ra.
        Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Khương, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH ghi nhận và đánh giá cao kết quả thực hiện của Công an tỉnh thời gian qua; đồng thời đề nghị Công an tỉnh cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương huy động cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc, phát huy vai trò của các tổ chức quần chúng, mặt trận, đoàn thể cùng với lực lượng Công an trong công tác tuyên truyền, vận động, tập huấn, hướng dẫn và trang bị cho Nhân dân những kiến thức, vật chất đảm bảo công tác PCCC tại hộ gia đình và Tổ liên gia. Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục tập trung triển khai nghiêm túc, có hiệu quả các quy định của Chính phủ, Bộ Công an, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH và của Công an tỉnh về công tác PCCC và CNCH. Lưu ý các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn phải được triển khai đến các đơn vị cơ sở quán triệt, nghiên cứu và thực hiện nghiêm túc, có kiểm tra, đánh giá và báo cáo kết quả thực hiện đúng quy định. Phát huy tối đa tinh thần, trách nhiệm, tích cực, chủ động trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao để góp phần thực hiện thắng lợi Đề án xây dựng lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.
Lê Hải Đăng
Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập398
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm317
  • Hôm nay108,326
  • Tháng hiện tại1,452,850
  • Tổng lượt truy cập78,269,482
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây