Lãnh đạo Công an tỉnh thăm chúc Tết, động viên cán bộ chiến sỹ

Thứ hai - 23/01/2023 00:50 760 0
        Nhằm động viên cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023, Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo Công an các đơn vị đã đến thăm, chúc tết Công an các đơn vị, địa phương.
        Thăm, chúc Tết Công an xã Hỏa Tiến, thành phố Vị Thanh; Công an xã Vĩnh Thuận Tây, huyện Vị Thuỷ; Phòng Cảnh sát cơ động và Phòng Cảnh sát giao thông, Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những thành tích mà các tập thể, cá nhân đạt được trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng và công tác bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn thời gian qua, góp phần vào thành tích chung của lực lượng Công an tỉnh trong năm 2022. Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết: Năm 2022, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa tỉnh Hậu Giang được bảo đảm, tăng trưởng kinh tế đạt gần 14%, cao nhất từ trước đến nay và đứng thứ tư cả nước. Đạt được kết quả này là có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng Công an toàn tỉnh, ghi nhận thành tích này năm qua Công an Hậu Giang tiếp tục được Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các ngành, các cấp và Nhân dân đánh giá cao.
Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc Tết Công an xã Vĩnh Thuận Tây và Công an xã Hỏa Tiến
Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Cảnh sát cơ động
         Dịp này, Đại tá Nguyễn Thanh Tràng cũng làm việc với Công an huyện Vị Thủy và Công an Thành phố Vị Thanh nghe báo cáo tình hình kết quả bảo đảm an ninh trật tự Xuân Qúy Mão năm 2023. Lãnh đạo Công an các đơn vị đã báo cáo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, đặc biệt là những ngày cận Tết; trong đó, các đơn vị đã chủ động trong công  tác ứng trực, bảo vệ, phối hợp với lực lượng quân sự tuần tra kiểm soát, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.
Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm việc với Công an huyện Vị Thủy và Công an Thành phố Vị Thanh
​​​​​​
        Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt công tác chủ động nắm tình hình, bám sát địa bàn, bố trí quân số ứng trực, kịp thời tham mưu cho địa phương trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, không để bị động, bất ngờ; thực hiện tốt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự để người dân vui xuân đón Tết an toàn. Bên cạnh đó, Đại tá Nguyễn Thanh Tràng cũng mong muốn, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để công an xã hoàn thành các nhiệm vụ được Đảng, Ngành và nhân dân giao cho.
         Nhân dịp năm mới, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tràng đã trao tặng mỗi mỗi đơn vị một phần quà và gửi lời chúc đến cán bộ chiến sỹ các đơn vị cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.
Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo công an các đơn vị cũng đến thăm Trại giam Kênh 5, Bộ Công an
        Dịp này, Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo công an các đơn vị cũng đến thăm Trại giam Kênh 5, Bộ Công an.
 

Tác giả bài viết: Hoài Xuyên – Thế Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập552
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm488
  • Hôm nay133,037
  • Tháng hiện tại2,787,489
  • Tổng lượt truy cập76,420,890
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây