Cán bộ Công an phường I, thành phố Vị Thanh nhặt được của rơi và trả lại tài sản cho người bị đánh mất

Thứ bảy - 08/06/2024 10:19 475 0
        Trên đường đi công tác, cán bộ Công an phường phường I, thành phố Vị Thanh phát hiện 01 chiếc ví nằm trên đường, sau đó đã liên hệ với người bị đánh rơi để trao trả lại tài sản.
Đồng chí Phan Duy Khanh trao ví, tiền cho người bị đánh rơi
        Ngày 04/6/2024, đồng chí Thiếu tá Phan Duy Khanh, cán bộ Công an phường I, thành phố Vị Thanh thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, vận động các cơ sở sản xuất, kinh doanh, hộ gia đình trên địa bàn phường thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy vệ sinh môi trường. Khi lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Thái Học thuộc khu vực 2, phường I, thành phố Vị Thanh thì phát hiện 01 chiếc ví màu đen, kiểm tra bên trong có số tiền mặt khoảng 14.000.000 đồng và một số giấy tờ tùy thân. Sau đó, đồng chí Khanh đã phối hợp với Cảnh sát khu vực liên hệ với anh L.V.L (sinh năm 1968; thường trú tại  khu vực 1, phường I, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) để xác nhận tài sản bị đánh rơi. Qua làm việc, lực lượng Công an xác nhận tài sản trên là của anh L.V.L và tiến hành trao trả toàn bộ tài sản, giấy tờ cho người bị đánh rơi.
        Đến ngày 05/6/2024, anh L.V.L đã gửi thư cảm ơn đến Công an phường I và cá nhân đồng chí Phan Duy Khanh vì hành động tốt đẹp trên. Hành động của đồng chí Phan Duy Khanh thể hiện tính trung thực, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân “Vì nhân dân phục vụ”./.
Lê Văn Lắm,
Công an phường I

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập254
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm160
  • Hôm nay68,934
  • Tháng hiện tại1,788,579
  • Tổng lượt truy cập83,025,913
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây