Công an xã Xà Phiên phối hợp với mạnh thường quân tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã

Thứ hai - 09/09/2024 04:35 531 0
          Nhận thấy trên địa bàn xã Xà Phiên còn nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Công an xã đã phối hợp vận động các mạnh thường quân tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Trung học cơ sở Xà Phiên nhân dịp năm học mới.
Công an xã Xà Phiên và mạnh thường quân trao quà cho các em học sinh
có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã
          Theo đó, ngày 08/9/2024, buổi trao quà được tổ chức tại Trường Trung học cơ sở Xà Phiên, có sự tham dự đồng chí Hà Minh Nhựt, Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Xà Phiên; ông Võ Minh Tự, mạnh thường quân đến từ thành phố Vị Thanh; đại diện Công an xã Xà Phiên; giáo viên chủ nhiệm và 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đợt này, Công an xã Xà Phiên đã tham mưu Ủy ban nhân dân xã phối hợp với Trường Trung học cơ sở Xà Phiên lựa chọn được 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn về phương tiện đi đến trường để trao tặng 20 chiếc xe đạp trị giá 1.500.000 đồng/chiếc nhân dịp năm học mới.
          “Đại diện các em học sinh được nhận quà, em Nguyễn Thị Tuyết Mai, học sinh lớp 6A5 chia sẻ: bản thân rất vui mừng và phấn khởi khi được các mạnh thường quân và Công an xã hỗ trợ cho em chiếc xe đạp, việc đi đến trường không còn phải đi bộ hay nhờ người thân, bạn bè chở đến trường như trước; nhận được món quà ý nghĩa trên, em sẽ quyết tâm, cố gắng vượt qua khó khăn và đạt nhiều thành tích trong học tập”. Đây không chỉ là hoạt động thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, mà còn là món quà ý nghĩa để kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Tuấn Anh, Công an xã Xà Phiên

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập277
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm198
  • Hôm nay127,733
  • Tháng hiện tại3,813,543
  • Tổng lượt truy cập95,241,871
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây