Chi đoàn – Hội phụ nữ phòng Hậu Cần tổ chức hoạt động hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024 trong tuổi trẻ Công an tỉnh

Thứ hai - 03/06/2024 03:40 432 0
        Nhằm hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024 trong tuổi trẻ Công an tỉnh. Ngày 28/5/2024, Chi đoàn – Hội phụ nữ Phòng Hậu cần tổ chức trao tặng 130 phần quà cho học sinh Trường tiểu học Lương Nghĩa 2 tại xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Tham dự hoạt động có đồng chí Trung tá Nguyễn Thành Thơ – Đảng ủy viên, Phó Trưởng phòng Hậu cần và các đồng chí là đại diện Ban Chấp hành Đoàn, Hội, cán bộ đoàn viên, hội viên.
        Hoạt động được tổ chức nhằm góp phần hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người dân tộc thiểu số biết vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện; thông qua hoạt động lần này còn tạo điều kiện để cán bộ đoàn viên, hội viên chung tay hướng về cuộc sống giúp đỡ các cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.
Đồng chí Trung tá Nguyễn Thành Thơ, Đảng ủy viên, Phó Trưởng phòng Hậu cần (người đứng thứ 5 hàng sau cùng từ trái qua) và các đồng chí là đại diện Ban Chấp hành Đoàn, Hội, cán bộ đoàn viên, hội viên Phòng Hậu cần trao tặng quà cho học sinh Trường tiểu học Lương Nghĩa 2
        Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, Thầy Danh Thành – Hiệu trưởng Trường tiểu học Lương Nghĩa 2 xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ chiến sĩ Phòng Hậu cần với những món quà ý nghĩa, thiết thực là nguồn động viên, khích lệ rất lớn đối với các em học sinh, giúp cho các em củng cố niềm tin, nuôi dưỡng ước mơ, hoài bảo của các em học sinh trong nhà trường. Thời gian tới, mong Ban Lãnh đạo Phòng Hậu cần tiếp tục quan tâm, đồng hành với Nhà trường, hỗ trợ những món quá ý nghĩa cho các em học sinh.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thơm, Phòng Hậu Cần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập277
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm239
  • Hôm nay104,461
  • Tháng hiện tại2,837,656
  • Tổng lượt truy cập84,074,990
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây