Công an huyện Châu Thành tập huấn về phòng, chống tác hại của thuốc lá

Thứ bảy - 18/11/2023 09:32 774 0
        Sáng ngày 15/11/2023, Công an huyện Châu Thành phối hợp cùng Trung tâm tiểm soát bệnh tật tỉnh Hậu Giang, Trung tâm y tế huyện Châu Thành tổ chức tập huấn về phòng, chống tác hại của thuốc lá cho cán bộ, chiến sỹ. Dự và chỉ đạo, có đồng chí Thượng tá Phạm Minh Thời, Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành.
        Thành phần đại biểu khách mời dự Hội nghị có Thạc sỹ Nguyễn Thị Bích Thiện, viên chức Trung tâm kiểm soát bệnh tỉnh; Thạc sỹ Nguyễn Thuỳ Linh, Phó Giám đốc Trung tâm y tế huyện Châu Thành. Về phía Công an huyện Châu Thành, có các chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Đồn Công an Khu công nghiệp Sông Hậu và 50 cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, hội viên.
88888
Quan cảnh buổi tập huấn
       Tham dự tập huấn, các đại biểu được phổ biến các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá như quy định cấm bán thuốc lá tại các địa điểm có quy định cấm hút thuốc; quyền và trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị; quyền nghĩa vụ của công dân trong phòng, chống tác hại của thuốc lá; nghĩa vụ của người hút thuốc lá; tác hại của hút thuốc và hút thuốc lá thụ động đối với sức khỏe con người cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng môi trường không khói thuốc nơi làm việc; lợi ích của việc xây dựng môi trường không khói thuốc lá; phổ biến thông tin về tình hình các loại thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng, shisha... Thông qua buổi tập huấn, mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Châu Thành sẽ là một tuyên truyền viên tích cực vận động, tuyên truyền về công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá đến với người thân, gia đình và cộng đồng dân cư sinh sống, góp phần xây dựng một môi trường “không khói thuốc lá” trong tương lai./.
Tạ Thanh Hậu
Công an huyện Châu Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập275
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm182
  • Hôm nay107,976
  • Tháng hiện tại2,634,173
  • Tổng lượt truy cập79,450,805
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây