Công an tỉnh Hậu Giang phát động ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Thứ tư - 11/09/2024 07:39 1.196 0
          Chiều ngày 11/9/2024, tại Hội trường Công an tỉnh, Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ phát động ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do bão số 3 gây ra. Đại tá Huỳnh Việt Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi Lễ phát động. Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh, Ban lãnh đạo, Chỉ huy các Đội nghiệp vụ và 50 đoàn viên, thanh niên thuộc các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.
Đại biểu tham dự lễ phát động
          Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 3 (còn gọi là siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh đã đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta. Mặc dù lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành đã chỉ đạo quyết liệt, các cơ quan, đơn vị, các lực lượng, nhất là Quân đội, Công an cùng với Nhân dân đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng, chống cơn bão, tuy nhiên, với sức gió siêu mạnh, cơn bão đã gây ra thiệt hại về tính mạng, sức khỏe, sinh kế của Nhân dân các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng. Theo thống kê chưa đầy đủ, tính đến trưa ngày 11/9/2024, đã có 292 người chết, mất tích, 764 người bị thương, trong đó có 03 chiến sỹ Công an hy sinh, một số cán bộ bị thương khi làm nhiệm vụ hỗ trợ khắc phục hậu quả do bão, lũ, lụt, sạt lở.
Đại tá Huỳnh Việt Hòa, Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang phát biểu tại buổi lễ
          Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Công an và hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, Đại tá Huỳnh Việt Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã phát động kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hậu Giang phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương áiThương người như thể thương thân”, "Lá lành đùm lá rách", hãy chia sẻ, giúp đỡ về tinh thần, vật chất, giúp Nhân dân các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng do bão số 3 vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo”, người có của góp của, người có công góp công, có ít góp ít, có nhiều góp nhiều. Mức phấn đấu chung là: mỗi cán bộ, chiến sỹ đóng góp ít nhất một ngày lương; mỗi nhân viên hợp đồng lao động, công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân đóng góp ít nhất 100.000 đồng/người; thời gian phát động đến hết ngày 20/9/2024.
Đại tá Huỳnh Việt Hòa, Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang ủng hộ tại buổi lễ
Ban Giám đốc cùng đại biểu tham dự ủng hộ tại buổi lễ

          Sau Lễ phát động, Ban Giám đốc, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, chiến sỹ, lao động hợp đồng, công dân phục vụ có thời hạn trong Công an tỉnh đã tích cực đóng góp, số tiền bước đầu ghi nhận là hơn 1,3 tỷ đồng. Công an tỉnh giao Phòng Tổ chức cán bộ tham mưu Công an tỉnh chuyển đến cơ quan chức năng để hỗ trợ theo quy định.
 

Tác giả bài viết: Duy Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập424
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm335
  • Hôm nay127,733
  • Tháng hiện tại3,812,468
  • Tổng lượt truy cập95,240,796
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây