Tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 02 chiến sỹ nghĩa vụ

Thứ năm - 12/09/2024 23:07 1.358 0
          Ngày 12/9/2024, Chi bộ Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp thuộc Đảng ủy Công an huyện Châu Thành A đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú là công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân.

          Buổi lễ kết nạp Đảng diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục quy định về kết nạp đảng viên mới. Đồng chí Trương Văn Cường - Phó Bí thư Chi bộ Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp đã công bố, trao Quyết định kết nạp Đảng của Huyện ủy Châu Thành A cho đồng chí Huỳnh Nhân và Cao Thanh Hiền là công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân. Sau khi nhận quyết định, các đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ; góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.
Trao Quyết định kết nạp Đảng của Huyện ủy Châu Thành A
cho 02 đồng chí Huỳnh Nhân và Cao Thanh Hiền
          Thay mặt Chi bộ Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, đồng chí Trương Văn Cường - Phó Bí thư Chi bộ giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, căn dặn, động viên các đảng viên mới tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững lập trường, tư tưởng chính trị, kiên định, vững vàng vì mục tiêu và lý tưởng của Đảng, Nhà nước, chấp hành nghiêm các quy định của Điều lệ Đảng để được công nhận đảng viên chính thức khi hết thời gian dự bị. Đây là lần thứ 02 trong năm 2024, Chi bộ tiến hành kết nạp Đảng đối với các đồng chí là công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân, nâng tổng số đảng viên được kết nạp mới trong năm 2024 lên 04 đồng chí./.
 

Tác giả bài viết: Đinh Thanh Nam, Công an huyện Châu Thành A

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập377
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm287
  • Hôm nay127,733
  • Tháng hiện tại3,809,524
  • Tổng lượt truy cập95,237,852
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây