Công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước

Thứ sáu - 02/09/2022 22:47 1.577 0
Ngày 01/9/2022, Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ công bố Quyết định đặc xá năm 2022 của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các phạm nhân. Đồng chí Đại tá Phan Văn Giữ, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì buổi lễ. Cùng dự còn có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; Tòa án nhân dân tỉnh; Ủy ban nhân dân huyện Vị Thủy và Công an một số đơn vị, địa phương.
2
Đồng chí Đại tá Phan Văn Giữ, Phó Giám đốc Công an tỉnh
trao Quyết định đặc xá cho phạm nhân
        Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã tiến hành nhiều đợt đặc xá cho phạm nhân có quá trình cải tạo, lao động, học tập tốt. Đặc xá năm 2022 một lần nữa tiếp tục khẳng định chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước, truyền thống nhân đạo của dân tộc đối với những người phạm tội, khuyến khích họ hối cải, rèn luyện, trở thành người có ích cho xã hội. Việc đặc xá là sự ghi nhận kết quả cải tạo, chấp hành tốt nội quy, quy định của phạm nhân; là kết quả của quá trình giáo dục, cải tạo phạm nhân, thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa lực lượng Công an, gia đình, các cơ quan có liên quan.
        Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Phan Văn Giữ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho 02 phạm nhân được đặc xá lần này, đồng thời ghi nhận những cố gắng trong quá trình cải tạo của các phạm nhân được đặc xá; nhắc nhở các phạm nhân khi trở về với cộng đồng cần chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và các quy định của địa phương nơi cư trú. Đối với các phạm nhân đang chấp hành án, phải nổ lực hơn trong quá trình cải tạo, chấp hành tốt nội quy, quy định để sớm có cơ hội được hưởng đặc xá và các chính sách khoan hồng ở những lần tiếp theo./.
 
Đặng Thế Anh
Trại tạm giam Công an tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập830
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm740
  • Hôm nay115,776
  • Tháng hiện tại2,917,583
  • Tổng lượt truy cập76,550,984
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây