Ngày hội khai trường: Công an tỉnh tặng quà cho các em học sinh

Thứ hai - 05/09/2022 05:46 1.511 0
Trong không khí tưng bừng của Ngày hội khai trường, ngày 05/9/2022, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang đã đến chúc mừng và dự lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 tại một số trường trên địa bàn.
Đại tá Huỳnh Việt Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao học bổng cho các em học sinh
Đại tá Huỳnh Việt Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc
Công an tỉnh trao học bổng cho các em học sinh
        Theo đó, đồng chí Đại tá Huỳnh Việt Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến chúc mừng và dự lễ Khai giảng năm học mới cùng tập thể giáo viên và học sinh trường Trung học cơ sở Búng Tàu, huyện Phụng Hiệp. Tại buổi lễ, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã đọc thư chúc mừng năm học mới 2022 - 2023 của Chủ tịch nước gửi thầy, cô giáo, học sinh, sinh viên; đồng thời trao tặng 20 chiếc xe đạp và 10 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Đại tá Huỳnh Việt Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh (thứ 2 từ phải qua) và Thượng tá Phan Văn Kiệt, Phó Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ (thứ 5 từ phải qua) trao xe đạp cho các em học sinh
Đại tá Huỳnh Việt Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc
Công an tỉnh (thứ 2 từ phải qua) và Thượng tá Phan Văn Kiệt, Phó Trưởng Phòng Tổ chức
cán bộ (thứ 5 từ phải qua) trao xe đạp cho các em học sinh
        Tại Trường Trung học cơ sở Thuận Hưng, huyện Long Mỹ và Trường Trung học cơ sở Long Trị A, Thị xã Long Mỹ, Đại tá Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh.
Đại tá Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao xe đạp cho các em học sinh Trường Trung học cơ sở Thuận Hưng, huyện Long Mỹ
Đại tá Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh
trao xe đạp cho các em học sinh Trường Trung học cơ sở Thuận Hưng, huyện Long Mỹ
        Tại một số địa phương, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Công an các đơn vị cũng đã dự lễ Khai giảng và trao tặng 170 chiếc xe đạp cho các em học sinh.
        Tổng xe đạp Công an tỉnh Hậu Giang trao tặng cho các em học sinh trong dịp khai giảng năm học mới 2022 - 2023 là 200 chiếc, do Đại tá Huỳnh Việt Hòa, Giám đốc Công an tỉnh vận động từ các mạnh thường quân. Qua đó, giúp các em giảm bớt  khó khăn, có thêm điều kiện đến trường và đạt nhiều thành tích cao trong học tập. /.
                                  Hoài Xuyên – Hữu Tình - Thế Phong
Phòng Công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập649
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm583
  • Hôm nay68,344
  • Tháng hiện tại2,870,151
  • Tổng lượt truy cập76,503,552
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây