Nâng cao ý thức phòng, chống ma túy trong công nhân

Thứ sáu - 03/11/2023 06:11 637 0
          Chiều ngày 30/10/2023, Văn phòng Bộ Công an phối hợp Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy cho hơn 200 cán bộ, công nhân đang làm việc tại Công ty Cổ phần thủy sản Minh Phú thuộc Khu công nghiệp Sông Hậu, xã Đông Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
        Thời gian qua, công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy luôn được các ngành, các cấp đặc biệt quan tâm và triển khai quyết liệt bằng nhiều hình thức. Trên địa bàn tỉnh Hậu Giang, tình hình ma túy tuy không phức tạp như các tỉnh, thành phố khác, nhưng tình trạng thanh thiếu niên tụ tập tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong các nhà trọ, quán karaoke đang có xu hướng tăng. Bên cạnh đó, tất cả 75/75 xã, phường, thị trấn đều có người nghiện ma túy, chủ yếu là trong độ tuổi lao động và đã xảy ra không ít vụ việc về an ninh, trật tự liên quan đến người nghiện, người sử dụng trái phép chất ma túy. Do đó, qua buổi tuyên truyền nhằm giúp cán bộ, công nhân của công ty nâng cao nhận thức về pháp luật, hậu quả, tác hại của ma túy, cách phòng ngừa cũng như tích cực tham gia cùng cơ quan chức năng trong công tác đấu tranh, phòng, chống ma túy.
Công nhân trao đổi một số nội dung về phòng, chống ma túy với Ban Tổ chức
Công nhân trao đổi một số nội dung về phòng, chống ma túy với Ban Tổ chức
        Dịp này, cơ quan Công an cũng tuyên truyền, khuyến cáo đến cán bộ, công nhân của công ty về phương thức, thủ đoạn của tội phạm mua bán người, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản và “tín dụng đen” qua các ứng dụng vay tiền trên không gian mạng. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã tặng 10 phần quà cho các công nhân khi câu trả lời đúng các câu hỏi liên quan nội dung được tuyên truyền/.
Trần Thế Phong
Phòng Công tác đảng và công tác chính trị
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập332
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm257
  • Hôm nay57,535
  • Tháng hiện tại560,728
  • Tổng lượt truy cập77,377,360
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây