Khảo sát trực tuyến về lấy ý kiến đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an tỉnh Hậu Giang

Thứ hai - 13/05/2024 02:49 701 0
                    Để kịp thời theo dõi, đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an tỉnh, qua đó, có biện pháp cải thiện chất lượng, nâng cao hiệu quả phục vụ, góp phần tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước về an ninh, trật tự và tạo thuận lợi cho cá nhân, tổ chức, Công an tỉnh đã xây dựng bộ tiêu chí khảo sát lấy ý kiến đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an tỉnh Hậu Giang trên Trang thông tin điện tử Công an tỉnh. Theo đó, người dân, người đại diện cho tổ chức, doanh nghiệp có thể tham gia đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an tỉnh Hậu Giang theo một trong các cách thức sau:
          1. Truy cập vào Trang thông tin điện tử Công an tỉnh tại địa chỉ: http://conganhaugiang.gov.vn, nhấn vào mục “DỊCH VU CÔNG” chọn “ KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG” hoặc chọn trực tiếp vào mục “PHIẾU KHẢO SÁT” ở phía dưới bên phải của Trang (như hình bên dưới).
 
          2. Truy cập nhanh vào địa chỉ: https://forms.gle/6gmMrAfuszlbvSe99.
          3. Quét mã QR code được niêm yết tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Công an 03 cấp tỉnh, huyện, xã hoặc theo mã QR code (như hình bên dưới).
 

          Sau khi truy cập vào các địa chỉ trên hoặc quét mã QR, màn hình sẽ hiển thị form Phiếu khảo sát như sau:
 
          Người dân, người đại diện cho tổ chức, doanh nghiệp phải cung cấp một số thông tin bắt buộc về họ và tên cá nhân hoặc tổ chức; ngày, tháng, năm sinh; số điện thoại; lĩnh vực thực hiện thủ tục hành chính; nơi thực hiện thủ tục hành chính và thực hiện theo các yêu cầu của phiếu khảo sát. Sau khi đã hoàn tất việc đánh giá theo các tiêu chí đã có sẵn và nhấn nút gửi để kết thúc đánh giá. Kết quả đánh giá sẽ được theo dõi, kiểm tra, tổng hợp nhằm phục vụ cho việc chỉ đạo điều hành, cũng như nâng cao chất lượng phục vụ, chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức./.

Tác giả bài viết: Tô Minh Đoàn – Phòng Tham mưu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập238
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm203
  • Hôm nay112,366
  • Tháng hiện tại2,848,558
  • Tổng lượt truy cập84,085,892
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây