Hội thi nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn huyện Long Mỹ

Thứ sáu - 26/04/2024 22:09 280 0
Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào toàn dân phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, ngày 23/4/2024, Công an huyện Long Mỹ đã tham mưu Ủy ban nhân dân huyện tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024 trên địa bàn huyện Long Mỹ.
        Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Võ Văn Tỏ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Nguyễn Vũ Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện - Trưởng ban Hội thi; đồng chí Trung tá Hoàng Thanh Tuấn, Phó trưởng Công an huyện - Phó Trưởng ban Hội thi; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; cùng dự có các đồng chí trong Ban Tổ chức Hội thi, chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ các Đội nghiệp vụ Công an huyện; lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Công an các xã, thị trấn và các vận động viên dự thi.
 
Lãnh đạo, đại biểu thực hiện nghi thức diễu hành
Lãnh đạo, đại biểu thực hiện nghi thức diễu hành
        Tham gia Hội thi năm nay có 08 đội, với 64 vận động viên, huấn luyện viên, thành viên các Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Long Mỹ, trong đó có ít nhất 01 vận động viên nữ. Các đội thi trải qua 02 phần lý thuyết và thực hành: phần thi lý thuyết các vận động viên sẽ bốc thăm trả lời câu hỏi về kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; phần thi thực hành vận động viên thực hiện các nội dung như tổ chức chữa cháy, sử dụng các thiết bị chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh, tổ chức thoát hiểm trong đám cháy, sơ cấp cứu người bị nạn...
Một số hình ảnh các đội tham gia Hội thi
        Với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, các đội thi đã hoàn thành phần thi một cách sôi nổi, bảo đảm an toàn về người và phương tiện; các vận động viên nắm vững nội dung, phương thức xử lý, khả năng sử dụng thành thạo thiết bị chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội xã Lương Tâm; giải nhì cho Đội xã Thuận Hưng; giải ba cho Đội xã Vĩnh Thuận Đông và các giải khuyến khích cho 05 đội còn lại. Trên cơ sở đó, đội xã Lương Tâm sẽ đại diện cho huyện Long Mỹ tham gia Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” cấp tỉnh năm 2024.
Ban Tổ chức trao giải cho các Đội thi

 

Tác giả bài viết: Danh Thị Ngọc Yến - Công an huyện Long Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập285
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm210
  • Hôm nay78,605
  • Tháng hiện tại790,036
  • Tổng lượt truy cập77,606,668
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây