Ra mắt tuyến đường 100% hộ gia đình được trang bị bình chữa cháy

Thứ sáu - 10/11/2023 02:38 3.818 0
Phát huy vai trò nòng cốt trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) tại địa phương, Công an phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ đã chủ động tham mưu tốt cho Ủy ban nhân dân phường triển khai nhiều cách làm sáng tạo, mô hình hay hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao công tác PCCC và CNCH trên địa bàn.
Quang cảnh khai mạc buổi thực tập phương án xử lý tình huống
chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ
        Tháng 10 vừa qua, Công an phường Bình Thanh đã tham mưu cho Ủy ban nhân dân phường và phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thực tập phương án xử lý tình huống chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho Nhân dân tại khu vực Bình Thạnh B, phường Bình Thạnh. Cũng trong dịp này, Công an phường đã tham mưu Ủy ban nhân dân phường ra mắt mô hình “Tuyến đường 100% hộ gia đình trang bị bình chữa cháy”. Mô hình được xây dựng với mục tiêu 100% các hộ gia đình tự trang bị tối thiểu 01 bình chữa cháy; có tối thiểu 01 thành viên được tuyên truyền, tập huấn kiến thức, kỹ năng an toàn và ký cam kết thực hiện các quy định về PCCC và CNCH. Khi ra mắt có 76 hộ gia đình khu dân cư tham gia, trong đó có 07 hộ là thành viên Tổ liên gia phòng cháy, chữa cháy đã trang bị đủ bình chữa cháy, còn lại 69 hộ đã trang bị được trên 50%. Theo kế hoạch của phường, đến ngày 31/11/2023 sẽ hoàn thành 100% mục tiêu, có 76/76 hộ gia đình sinh sống trên tuyến đường đều được trang bị bình chữa cháy.
Ra mắt mô hình “Tuyến đường 100% hộ gia đình được trang bị
bình chữa cháy” tại phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ
        Trong thời gian tới, Công an phường Bình Thạnh sẽ tiếp tục tham mưu Ủy ban nhân dân phường sơ kết, đánh giá rút kinh nghiệm và triển khai nhân rộng mô hình, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu liên quan đến công tác PCCC và CNCH./.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bé Thơ - Công an phường Bình Thạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập293
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm235
  • Hôm nay85,328
  • Tháng hiện tại3,163,626
  • Tổng lượt truy cập76,797,027
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây