Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Công an tỉnh

Thứ tư - 07/02/2024 03:00 766 0
Ngày 06/02/2024, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Hậu Giang do đồng chí Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đối với cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hậu Giang. Về phía Công an tỉnh đón, tiếp đoàn có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả công tác của Công an tỉnh
          Đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả các mặt công tác bảo đảm an ninh, trật tự và thực hiện các chế độ chính sách trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn của lực lượng Công an toàn tỉnh. Qua đó, an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh tiếp tục được giữ vững ổn định; cán bộ, chiến sỹ an tâm tư tưởng, sẵn sàng bảo đảm các nhiệm vụ trong dịp Tết để Nhân dân vui xuân an toàn, lành mạnh.
Đồng chí Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh
          Phát biểu với lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả nổi bật, đi đầu trong các lĩnh vực công tác của Công an tỉnh. Đồng chí Bí thư nhấn mạnh, những thành công trong các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trọng đại của tỉnh, cũng như sự ổn định và phát triển nhanh của tỉnh Hậu Giang thời gian qua có sự đóng góp rất quan trọng của Công an tỉnh. Theo đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, quốc phòng, an ninh, trật tự ổn định, đảm bảo cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân, là yếu tố quan trọng tạo nên môi trường đầu tư hấp dẫn để các nhà đầu tư đến với Hậu Giang, tạo nền tảng vững chắc để Hậu Giang ngày càng phát triển.
Đồng chí Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao quà tặng cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh
          Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong năm mới, Công an tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, quyết tâm, phấn đấu, nỗ lực thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ được giao; phát huy truyền thống đoàn kết cùng cả hệ thống chính trị thực hiện hoàn thành sớm các chỉ tiêu của Tỉnh, của Bộ Công an giao và các chỉ tiêu Nghị quyết nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tham quan các hoạt động được tổ chức trong khuôn viên Công an tỉnh
          Dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tham quan các hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 do Công an tỉnh tổ chức./.

Tác giả bài viết: Hải Đăng - Thế Phong, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập268
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm206
  • Hôm nay99,413
  • Tháng hiện tại225,807
  • Tổng lượt truy cập77,042,439
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây