Phòng Tham mưu tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân

Thứ hai - 05/02/2024 08:09 566 0
Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Xuân mới và hướng tới kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), Phòng Tham mưu tổ chức nhiều hoạt động Mừng Đảng Quang Vinh, Mừng Xuân Giáp Thìn 2024.
          Các hoạt động được tổ chức liên tục từ ngày 02/02/2024 đến ngày 05/02/2024. Mở đầu với hoạt động giao lưu các trò chơi dân gian với các đơn vị trong Công an tỉnh nhằm tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng năm mới cho cán bộ, chiến sỹ các đơn vị.
Đoàn viên, hội viên tham gia các trò chơi dân gian
Đoàn viên, hội viên tham gia các trò chơi dân gian
        Chiều cùng ngày, Đoàn Thanh niên - Hội phụ nữ Phòng Tham mưu đã tiến hành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội năm 2023, triển khai Chương trình công tác năm 2024, nhằm đánh giá toàn diện tình hình, kết quả công tác Đoàn - Hội trong năm và đề xuất nhiệm vụ, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Đoàn - Hội trong thời gian tới. Năm 2023, Đoàn Thanh niên - Hội phụ nữ đã chủ động tham mưu Đảng ủy, lãnh đạo Phòng Tham mưu chỉ đạo các hoạt động Đoàn, Hội phát huy vai trò xung kích, đi đầu trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tổ chức nhiều đợt sinh hoạt chính trị, hành quân về nguồn, thể dục thể thao và các hoạt động an ninh xã hội, ước tính trên 60 triệu đồng. Trong dịp này, Cấp ủy - Ban lãnh đạo đơn vị đã biểu dương 08 đồng chí đoàn viên và hội viên tiêu biểu trong năm.
Đồng chí Thượng tá Trần Nguyễn Hòa Thơ, Bí thư Đảng ủy cơ sở, Trưởng Phòng Tham mưu trao tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân tiêu biểu
Đồng chí Thượng tá Trần Nguyễn Hòa Thơ, Bí thư Đảng ủy cơ sở, Trưởng Phòng Tham mưu
trao tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân tiêu biểu
        Tiếp đến, trong 02 ngày 03/02 và 05/02, với sự hỗ trợ của Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Hậu Giang, công ty TNHH Thương mại Thuận Thành Tài, nhân dịp này, Phòng Tham mưu đã phối hợp trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Châu Văn Liêm và Trường THCS Hoàng Diệu, với tổng giá trị 15 triệu đồng; tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” hỗ trợ 150 phần quà gồm nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 4, xã Hỏa Tiến, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang với tổng giá trị 30 triệu đồng; đồng thời, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do Đoàn - Hội nhận đỡ đầu. Các hoạt động thiện nguyện đã mang đến cho các em học sinh, hộ khó khăn những tình cảm ấm áp, sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần; tạo điều kiện cho bà con đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 được vui tươi và sung túc hơn.
Phòng Tham mưu tặng 30 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Châu Văn Liêm và Hoàng Diệu
Phòng Tham mưu tặng 30 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
tại Trường THCS Châu Văn Liêm và Hoàng Diệu
Phòng Tham mưu tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 4, xã Hỏa Tiến, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang
Phòng Tham mưu tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 4,
xã Hỏa Tiến, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang
        Bên cạnh những hoạt động xã hội vì cộng đồng, Ban lãnh đạo đơn vị cũng đã quan tâm, tổ chức buổi họp mặt, chúc Tết, tặng 60 phần quà cán bộ, chiến sỹ, nhân viên để động viên, thăm hỏi cán bộ đơn vị nhân dịp Tết đến, Xuân về.
Đồng chí Thượng tá Trần Nguyễn Hòa Thơ, Bí thư Đảng ủy cơ sở, Trưởng Phòng Tham mưu tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị vào chiều ngày 05/02/2024
Đồng chí Thượng tá Trần Nguyễn Hòa Thơ, Bí thư Đảng ủy cơ sở, Trưởng Phòng Tham mưu
tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị vào chiều ngày 05/02/2024
        Thông qua các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, đoàn viên, hội viên Phòng Tham mưu Công an tỉnh Hậu Giang muốn lan tỏa tinh thần “Không ai không có Tết, không ai bị bỏ lại phía sau”, góp phần cùng toàn lực lượng ra sức thi đua, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.
Tác giả bài viết: Nguyễn Anh Đào, Phòng Tham mưu
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập333
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm240
  • Hôm nay87,062
  • Tháng hiện tại181,567
  • Tổng lượt truy cập76,998,199
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây