Thăm tặng quà Tết cho các em học sinh Trường dạy trẻ khuyết tật tỉnh Hậu Giang

Thứ tư - 07/02/2024 04:42 565 0
Nhằm hưởng ứng các hoạt động Mừng Đảng, mừng Xuân của Công an tỉnh và Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024). Ngày 02/02/2024, Chi đoàn - Hội phụ nữ Phòng Hậu cần phối hợp với Chi đoàn – Hội phụ nữ Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến tổ chức tặng quà Tết cho các em học sinh trường dạy trẻ khuyết tật tỉnh Hậu Giang.
          Trong dịp này hai đơn vị đã gửi lời thăm hỏi và chúc mừng năm mới đến toàn thể giáo viên và các em học sinh trường dạy trẻ khuyết tật tỉnh Hậu Giang và trao tặng 34 phần quà gồm tiền và sữa cho các em học sinh vui xuân, đón tết.
Lãnh đạo Phòng Hậu cần và Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến trao tặng quà cho các em học sinh
          Hoạt động được tổ chức nhằm góp phần hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những em bị khiếm khuyết vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện. Thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", "lá lành đùm lá rách"; phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc và tinh thần tương thân tương ái, tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng người Công an nhân dân Việt Nam góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào “Thanh niên Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” trong tuổi trẻ Công an tỉnh.
          Thay mặt Ban Giám hiệu, Hiệu trưởng Nhà trường cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến quý lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Phòng Hậu cần, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến Công an tỉnh Hậu Giang đã dành thời gian quý báo đến thăm hỏi và chúc Tết.
Phòng Hậu cần trao tặng bản đồ Việt Nam cho Nhà trường
          Nhân dịp này, hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Đoàn các cấp phát động, Chi đoàn - Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần cũng đã trao tặng cho trường 01 tấm bản đồ Việt Nam./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thơm, Phòng Hậu cần

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập333
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm267
  • Hôm nay99,413
  • Tháng hiện tại228,290
  • Tổng lượt truy cập77,044,922
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây