“ ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA” NHỮNG HOẠT ĐỘNG NHÂN VĂN CỦA BAN PHỤ NỮ CÔNG AN TỈNH

Thứ sáu - 26/07/2024 22:03 388 0
        Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn” và thực hiện hiệu quả công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), Ban Phụ nữ Công an tỉnh Hậu Giang phối hợp Văn phòng đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tại Hậu Giang và UBND xã Thạnh Hòa huyện Phụng Hiệp tổ chức tri ân, tặng quà cho gia đình chính sách, thương binh,  bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.
        Dự hoạt động ý nghĩa này, có Thượng tá Đặng Thanh Thúy, Phó Trưởng phòng, Phòng công tác Đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh Hậu Giang; Trưởng Ban Thanh niên và Trưởng Ban phụ nữ Công an tỉnh.
Đại biểu và các gia đình tại buổi tri ân
        Tại buổi tri ân, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, bày tỏ tình cảm, sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của người có công và và thân nhân của người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục thế hệ trẻ tích cực học tập, chăm lo sản xuất, phát triển kinh tế để xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương.
        Dịp này, các đơn vị đã trao 40 phần quà cho các gia đình với tổng số tiền 15 triệu đồng.
        Một số hình ảnh tại chương trình tri ân
 
 
 
        Nhằm tri ân, tưởng nhớ và ghi sâu công ơn các thế hệ cha anh đã hy sinh quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, chiều ngày 25/7/2024,  tại Lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ, cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh Hậu Giang đã dâng hoa, dâng hương và thắp nên những ngọn nến tri ân trên gần 4.000 phần mộ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Đây là hoạt động thường niên do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hậu Giang phối hợp Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức.
Cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh Hậu Giang thắp nến tri ân
        Nhằm góp phần chia sẻ, động viên bệnh nhân và gia đình an tâm điều trị, ngày 26/7, Ban phụ nữ công an tỉnh cũng tổ chức thăm, tặng 10 phần quà cho người có công với cách mạng đang điều trị bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hậu Giang.
Ban phụ nữ công an tỉnh thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng
đang điều trị bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hậu Giang
        Các hoạt động ý nghĩa này không chỉ thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn mà còn khơi dậy lòng tự hào, giúp mỗi cán bộ, hội viên ra sức rèn đức, luyện tài, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện tiếp tục cống hiến sức mình cho sự nghiệp đảm bảo an ninh, trật tự của Tổ quốc. Qua đó, góp phần  xây dựng hình ảnh người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.
 

Tác giả bài viết: Châu Hoài Xuyên – Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập203
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm199
  • Hôm nay87,041
  • Tháng hiện tại1,452,164
  • Tổng lượt truy cập102,062,291
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây