Tuyên dương cán bộ, chiến sĩ có thành tích hiến máu tiêu biểu

Thứ hai - 29/07/2024 03:14 471 0
        Thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh về tổ chức các hoạt động tôn vinh người hiến máu tiêu biểu hưởng ứng Ngày Quốc tế Người hiến máu - 14/6/2024 đối với Công an các đơn vị, địa phương. Ngày 24/7/2024, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức buổi “Tuyên dương cán bộ, chiến sĩ có thành tích hiến máu tiêu biểu”. Dự và chỉ đạo buổi tuyên dương có đồng chí Thượng tá Lê Hùng Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH; cùng dự còn có các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy các Đội nghiệp vụ và cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH.

           Nhắc đến lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nói riêng, mọi người thường nghĩ đến những người chiến sĩ dũng cảm, luôn đứng trên tuyến đầu bảo vệ an ninh, trật tự cho đất nước, những người sẵn sàng lao vào biển lửa, vào những nơi nguy hiểm nhất, sẵn sàng hy sinh vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân. Bên cạnh những chiến công ấy, họ còn là những tấm gương sáng về tinh thần nhân đạo, yêu thương cộng đồng, nhất là trong hoạt động hiến máu tình nguyện. Xác định việc hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp và thể hiện tinh thần nhân ái, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã quan tâm quán triệt, vận động cán bộ, chiến sĩ tích cực tham gia hiến máu tình nguyện với ý nghĩa “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Hưởng ứng phát động của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hậu Giang, Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an tỉnh, Ban Thanh niên Công an tỉnh, thời gian qua đơn vị đã tình nguyện tham gia hiến tặng hơn 100 đơn vị máu, tiêu biểu có 01 đồng chí tham gia hiến máu hơn 20 lần; nhiều đồng chí vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen và Giám đốc Công an tỉnh tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.
Cán bộ, chiến sĩ vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh
tuyên dương có thành tích hiến máu tiêu biểu
        Tại buổi tuyên dương, cấp ủy, Ban lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã trao tặng những bó hoa tươi thắm và những phần quà khích lệ tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ có thành tích hiến máu tiêu biểu. Qua đó, cũng đã tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ về hiến máu tình nguyện góp phần phát huy, lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân ái hiến máu cứu người, xây dựng văn hóa và thói quen hiến máu thường xuyên đối với cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH
Cán bộ, chiến sĩ được tặng hoa tại buổi tuyên dương
Đồng chí Thượng tá Lê Hùng Cường, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH phát biểu chỉ đạo
        Phát biểu tại buổi tuyên dương, đồng chí Thượng tá Lê Hùng Cường, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã biểu dương cán bộ, chiến sĩ có thành tích tiêu biểu trong công tác hiến máu tình nguyện; đồng thời, khẳng định việc hiến máu cứu người là minh chứng cho tinh thần nhân đạo, yêu thương cộng đồng cao đẹp của lực lượng Công an nhân dân. Mỗi giọt máu hiến tặng của cán bộ, chiến sĩ là món quà vô giá, mang đến hy vọng sống cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, gieo thêm những hạt giống nhân ái, nghĩa cử cao đẹp vào truyền thống “tương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân” của dân tộc ta. Thời gian tới, đề nghị tất cả cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy, tích cực tham gia hiến máu cứu người, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp, thể hiện tinh thần sẵn sàng vì Nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nói riêng.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Sang, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập281
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm196
  • Hôm nay50,123
  • Tháng hiện tại3,944,694
  • Tổng lượt truy cập95,373,022
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây