Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của cử tri

Thứ tư - 07/08/2024 20:37 439 0
        Ngày 07/08/2024, đồng chí Đại tá Huỳnh Việt Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) ba cấp tiếp xúc với bà con cử tri trên địa bàn huyện Châu Thành sau kỳ họp giữa năm 2024 của HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri
     Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Hậu Giang và đại biểu HĐND huyện Châu Thành thông báo đến cử tri tình hình, kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, huyện từ đầu năm đến nay; thông tin kết quả kỳ họp lần thứ 21 của HĐND tỉnh, kỳ họp lần thứ 12 của HĐND huyện Châu Thành. Đồng thời trả lời ý kiến, kiến nghị của bàn con cử tri trong lần tiếp xúc trước.
Đại biểu HĐND ba cấp thông báo đến cử tri tình hình, kết quả hoạt động của HĐND tỉnh và HĐND huyện
        Bà con cử tri phấn khởi trước tinh thần trách nhiệm của từng đại biểu dân cử. Buổi tiếp xúc đã nhận được gần 20 ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri liên quan các vấn đề về bồi thườnghỗ trợ tái định cư; một số dự án trên địa bàn triển khai còn chậm tiến độ; quan tâm thực hiện tốt việc sữa chữa nhà cho thân nhân gia đình liệt sĩ; sửa chữa, nâng cấp lộ giao thông nông thôn cũng như đẩy nhanh tuyến độ đầu tư điện, nước tại các dự án tái định cư…
Cử tri nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc
Đại biểu HĐND lắng nghe ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri
          Ghi nhận và tiếp thu ý kiến của cử tri, các thành viên trong Đoàn đại biểu HĐND ba cấp và các cơ quan chức năng địa phương đã trả lời cụ thể, thỏa đáng các ý kiến phản ánh. Đối với những vấn đề vượt thẩm quyền, các đại biểu tiếp thu, chuyển đến các cấp có thẩm quyền giải quyết trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, Đoàn đại biểu HĐND ba cấp đề nghị các ngành chức năng phối hợp với địa phương rà soát, tham mưu UBND huyện để có biện pháp tháo gỡ, giải quyết các vấn đề cử tri quan tâm.
Đại biểu HĐND trả lời ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri
          Đoàn đại biểu cũng mong muốn cử tri tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương và lực lượng Công an để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Tác giả bài viết: Châu Hoài Xuyên – Phòng Công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập425
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm343
  • Hôm nay109,394
  • Tháng hiện tại3,933,905
  • Tổng lượt truy cập95,362,233
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây