Nghiên cứu, học tập, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6

Thứ hai - 12/12/2022 03:07 623 0
Trong 02 ngày 05 và 06/12/2022, tại Hà Nội, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Dự Hội nghị có đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Tại điểm cầu Công an tỉnh Hậu Giang có 50% cấp ủy, lãnh đạo, chỉ huy Công an các cấp và cán bộ, chiến sĩ tham dự.
111
Các đại biểu tham dự tại điểm cầu Công an tỉnh Hậu Giang
        Tại hội nghị, các đại biểu được nghe các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước trực tiếp truyền đạt các chuyên đề "Tiếp tục xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong giai đoạn mới"; "Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng đối với hệ thống chính trị trong giai đoạn mới"; "Tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045"; "Định hướng Quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050".
        Đây là hội nghị có ý nghĩa hết sức quan trọng, giúp cấp ủy, lãnh đạo, chỉ huy Công an các cấp và cán bộ chiến sĩ kịp thời quán triệt, nắm vững những chủ trương, định hướng lớn của Đảng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc triển khai thực hiện các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp trọng tâm của các văn kiện Hội nghị Trung ương 6 khóa XIII. Qua đó, góp phần phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo, tạo sự thống nhất về tư tưởng trong tổ chức thực hiện; thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.
                                                                              Châu Hoài Xuyên
Phòng Công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập534
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm532
  • Hôm nay166,926
  • Tháng hiện tại2,362,990
  • Tổng lượt truy cập102,973,117
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây