Thăm hỏi gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Thứ năm - 24/11/2022 01:34 639 0
Ngày 18/11/2022, Ban an toàn giao thông tỉnh Hậu Giang, Ban an toàn giao thông các địa phương và Công an các huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức thăm hỏi các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có người thân bị ảnh hưởng hay tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.
1111111
Đoàn thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có người thân bị ảnh hưởng hay tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn Thành phố Ngã Bảy
       Tại các nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Mong muốn mỗi thành viên trong gia đình cùng chung tay với các cấp, các ngành và địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về an toàn giao thông; nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.
        Tổng số tiền mà Ủy ban an toàn giao thông tỉnh và các địa phương hỗ trợ cho các gia đình hướng đến hoạt động này gần 200 triệu đồng. Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, cảm thông sẻ chia của cộng đồng đối với các gia đình nạn nhân. Qua đó, góp phần chia sẻ nỗi đau và sự mất mát với những gia đình có người thân bị tai nạn giao thông, giúp họ có thêm nghị lực vượt qua nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống./.
Châu Hoài Xuyên
Phòng Công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập270
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm188
  • Hôm nay77,290
  • Tháng hiện tại1,611,647
  • Tổng lượt truy cập75,245,048
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây