Gần 200 trường hợp bị tước giấy phép lái xe

Thứ tư - 28/08/2024 20:21 332 0
Gần 200 trường hợp bị tước giấy phép lái xe
         Sau 2 tuần triển khai thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Lễ Quốc khánh 2/9 và Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường. Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức gần 400 ca tuần tra, kiểm soát, với gần 1500 lượt cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ, xử lý hàng nghìn phương tiện vi phạm, tước giấy phép lái xe gần 200 trường hợp do vi phạm các quy định về an toàn giao thông.
Tổ tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông Công an
thành phố Vị Thanh, phối hợp các đơn vị thực hiện nhiệm vụ
trên tuyến Quốc lộ 61C đoạn qua địa bàn thành phố Vị Thanh
        Với tinh thần quyết tâm, quyết liệt, hiệu quả và thượng tôn pháp luật, đảm bảo không có vùng cấm, không có ngoại lệ, phấn đấu kéo giảm tai nạn giao thông trên cả ba tiêu chí. Nhất là bảo đảm an ninh, an toàn cho Nhân dân trong dịp lễ Quốc khánh và các em học sinh, sinh viên trong những ngày đầu năm học mới. Qua 2 tuần thực hiện cao điểm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, Công an tỉnh Hậu Giang đã lập biên bản trên 2000 trường hợp vi phạm về an toàn giao thông, tạm giữ gần 800 phương tiện, với các lỗi chủ yếu như: vi phạm tốc độ, nồng độ cồn, điều khiển phương tiện đi không đúng phần đường, làn đường, không có giấy phép lái xe, không đủ tuổi điều khiển phương tiện. Qua đó, xử phạt với số tiền hơn 1,6 tỷ đồng và tước giấy phép lái xe gần 200 trường hợp.
        Đợt cao điểm sẽ tiếp tục được thực hiện đến ngày 30/9/2024. Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, thời gian này lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh tiếp tục phối hợp với các cấp, các ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông cho người dân.
Tất cả phương tiện khi qua các trạm kiểm soát an toàn giao thông
đều được kiểm tra chặt chẽ
        Đồng thời duy trì công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm về trật tự, an toàn giao thông khép kín địa bàn toàn tỉnh, bảo đảm có mặt 24/24 để xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông. Góp phần đảm bảo cho Nhân dân có kỳ nghỉ Lễ 2/9 an ninh, an toàn; các em học sinh, sinh viên đón năm học mới vui tươi, an toàn và hiệu quả.

 

Tác giả bài viết: Hải Đăng - Hoài Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập288
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm209
  • Hôm nay107,131
  • Tháng hiện tại3,892,308
  • Tổng lượt truy cập95,320,636
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây