Công an Hậu Giang đồng loạt ra quân thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

Thứ hai - 04/12/2023 01:27 1.175 0
Sáng ngày 04/12/2023, Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ ra quân thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (từ ngày 04/12/2023 đến ngày 29/02/2024). Dự và chỉ đạo Lễ ra quân có đồng chí Đại tá Huỳnh Việt Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh. Cùng dự còn có các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an các đơn vị và Trưởng Công an các địa phương.
Quang cảnh Lễ ra quân thực hiện cao điểm
Giám đốc Công an tỉnh trao Lệnh ra quân thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm cho Công an các đơn vị, địa phương
          Tại buổi Lễ, đồng chí Đại tá Huỳnh Việt Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã trao Lệnh ra quân thực hiện cao điểm cho Công an các đơn vị, địa phương. Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu Trưởng Công an các đơn vị, địa phương tăng cường công tác chỉ đạo, thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn các bộ phận trực thuộc; tập trung cao độ lực lượng, phương tiện phục vụ tấn công, trấn áp tội phạm; phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra; đồng thời, có phương án bảo đảm an toàn cho người dân và cán bộ, chiến sỹ khi tấn công tội phạm; kịp thời biểu dương, đề xuất khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Các lực lượng chuẩn bị tham gia diễu hành tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự
          Sau khi Giám đốc Công an tỉnh phát Lệnh ra quân thực hiện cao điểm, các lực lượng đã tham gia diễu hành trên một số tuyến đường trung tâm của thành phố Vị Thanh.
 
Để phát huy quyền và nghĩa vụ của công dân trong bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn, cùng chung tay hưởng ứng và bảo vệ an toàn các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang, bảo đảm cuộc sống bình yên cho Nhân dân vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 an toàn, Công an tỉnh đề nghị Nhân dân thực hiện tốt những việc sau đây:
Một là, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không tổ chức hoặc tham gia vào các loại tệ nạn xã hội; không vay “tín dụng đen”. Mạnh dạn tố giác với cơ quan Công an khi phát hiện các loại tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật; tích cực tham gia phối hợp với lực lượng Công an trong phòng ngừa, đấu tranh, xử lý các đối tượng gây mất an ninh, trật tự tại địa phương.
Hai là, chấp hành đúng các quy định khi tham gia giao thông, tuyệt đối không điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia; không tàng trữ, vận chuyển, mua bán, sử dụng các loại pháo trái phép; chấp hành nghiêm các quy định về an toàn phòng cháy, chữa cháy tại nơi ở, nơi làm việc, kinh doanh; không sản xuất, mua bán các loại hàng hóa, thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, vi phạm về an toàn thực phẩm.
Ba là, tích cực tham gia và tuyên truyền, vận động người thân, gia đình cùng tham gia các hoạt động phòng, chống tội phạm. Công an tỉnh sẽ biểu dương, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống tội phạm trên địa bàn tỉnh.
Phòng, chống tội phạm là trách nhiệm của mọi công dân!
Toàn dân hãy tích cực tham gia phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật, bảo đảm tuyệt đối an toàn ANTT vì một xã hội trật tự, kỷ cương, bình yên, hạnh phúc!
 
Các lực lượng tham gia diễu hành

Tác giả bài viết: Trần Duy Khuyên - Hải Đăng

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập358
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm320
  • Hôm nay124,863
  • Tháng hiện tại8,910,960
  • Tổng lượt truy cập100,339,288
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây